07/01/2019 Waterina Manager

WATERINA SUITES MỞ BÁN MỪNG XUÂN MỚI

Vừa qua vào ngày 16.12, chủ đầu tư Maeda-Thiên Đức đã tổ chức sự kiện “Christmas with Waterina Suites” nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng. Đặc biệt, chủ đầu tư đã tổ chức tham quan căn hộ thực tế tại chính công trình dự án trong sự kiện này. Điều đó giúp cho khách hàng hiểu biết và cảm nhận rõ hơn về chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản của dự án.

Theo chủ đầu tư, việc này giúp khách hàng có thể kiểm định được chất lượng căn hộ sau khi bàn giao và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của Maeda Thiên Đức.

Tại sự kiện, hầu hết các khách hàng đều rất ngạc nhiên và thích thú khi tham dự buổi trải nghiệm không gian sống thực tế ngay tại công trình. Bà N. (quận Bình Thạnh), một khách hàng tham dự buổi tham quan cho biết: “Tôi đã từng đi tham quan căn hộ thực tế của dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng tại Waterina Suites tôi có một cảm giác thích thú hơn hẳn. Dự án ở đây thật khác biệt khi được xây hoàn toàn bằng bê tông, kể cả tường làm vách ngăn trong căn hộ. Chủ đầu tư giải thích rằng đây là biện pháp nhằm giảm tiếng ồn, đồng thời tăng khả năng chịu nhiệt trong công tác phòng cháy chữa cháy của căn hộ. Các cửa sổ hướng ra ban công thì được làm hoàn toàn bằng kính với công nghệ Nhật Bản, vừa đảm bảo độ sáng cho căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, không tốn nhiều điện chạy điều hoà trong căn hộ.”

Anh T. (quận 3), là người đam mê kiến trúc chia sẻ: “Tôi là người rất thích các tác phẩm kiến trúc. Một trong những kiến trúc sư tôi yêu mến là ông Kengo Kuma, kiến trúc sư nổi tiếng thế giới người Nhật Bản. Ông là người có phong cách thiết kế rất đặc biệt, mang thiên nhiên hoà quyện vào công trình của mình. Khi tôi biết được dự án Waterina Suites do ông và các đồng sự đảm nhận, tôi rất nóng lòng đến tham quan thực tế. Ngày hôm nay, mặc dù vẫn chưa thấy được hoàn toàn vẻ bề ngoài của dự án, nhưng tôi cũng có thể cảm nhận được đây sẽ là một công trình tiêu biểu, độc đáo về kiến trúc của Tp.HCM trong thời gian tới. Với phong cách thiết kế uốn lượn, các căn hộ ở đây đều có ban công trải dài, giúp cho view nhìn từ dự án rộng thoáng hơn, điều này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời cho các khách hàng của dự án.”

Đặc biệt, tất cả khách tham quan dự án đều rất thích thú khi tìm hiểu về các tiện ích nội khu mà dự án Waterina Suites có để dành cho cư dân. Cụ thể dự án có đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống thoải mái và đẳng cấp như: hồ bơi tràn, gym, spa, cửa hàng tiện lợi, phòng khám đa khoa quốc tế (dự kiến).

Ban công gợn sóng, nét độc đáo của dự án Waterina Suites.

Sau buổi tham quan, tất cả khách hàng tham dự đề cảm thấy hài lòng về Waterina Suites, và một số khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ ngay trong ngày sự kiện. Một khách hàng chia sẻ: “Trước khi tham quan dự án, tôi và gia đình đang chần chừ trước quyết định mua căn hộ Waterina Suites. So với khu vực quận 2, dự án Waterina Suites có mức giá tương đối cao mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Nhưng chúng tôi đồng ý tham quan dự án sau khi tìm hiểu và biết được chủ đầu tư Maeda là một công ty lớn, rất có uy tín của Nhật bản. Sau khi tham quan căn hộ thực tế, cộng với việc tận mắt trải nghiệm view nhìn tuyệt vời từ căn hộ, cũng như xem thực tế căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện, tôi rất yên tâm về chất lượng Nhật Bản của dự án và hiểu rằng mức giá của dự án là hợp lý. Đây là một dự án tuyệt vời chỉ dành cho những chủ nhân thật sự đẳng cấp. Tôi tin rằng đây là khoảng đầu tư hoàn toàn hợp lý và giá trị dự án sẽ tăng cao trong tương lai. Do đó tôi quyết định đặt mua ngay hôm nay để có thể nhận được các chương trình ưu đãi chỉ có trong sự kiện.”

Nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng quan tâm đến dự án, chủ đầu tư Waterina Suites sẽ tổ chức sự kiện tham quan căn hộ thực tế vào ngày 12.1.2019. Trong sự kiện lần này ngoài những ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên đến hơn 400 triệu đồng, tặng 3 lượng vàng SJC và sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ, chủ đầu tư Maeda Thiên Đức cũng sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ dành riêng cho sự kiện. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ đăng ký tham dự qua số hotline 0981 36 2727 hoặc xem thông tin cụ thể trên website chính thức chủ đầu tư www.waterinasuites.vn hoặc đến nhà mẫu Waterina Suites tại địa chỉ đường 57 – TML, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Waterina Suites là một dự án căn hộ cao cấp ở quận 2 của chủ đầu tư Công ty Maeda Thiên Đức, là liên doanh giữa tập đoàn Maeda- Nhật Bản và công ty Thiên Đức, một thành viên của tổng công ty Long Thành Golf. Tổng thể dự án chỉ có 98 căn hộ cao cấp bao gồm căn hộ đơn tầng, căn hộ thông tầng và penthouse. Dự án hiện tại đã hoàn thành phần thô, và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2019.

– Theo Thanh Nien, tháng 1/2019 –