SỰ KIỆN HỌP BÁO VỚI GIÁO SƯ KENGO KUMA & WATERINA SUITES

Nhân chuyến khảo sát công trình cao cấp chất lượng Nhật tại thành phố Hồ Chí Minh – dự án WATERINA SUITES, Giáo sư – kiến trúc sư nổi tiếng Nhật Bản KENGO KUMA đã tham gia buổi họp báo vào ngày 11 tháng 4 vừa qua, cùng với gần 100 vị khách mời, các cơ quan báo đài, truyền hình, cùng với các khách hàng thân thiết, cũng như các khách hàng quan tâm đến dự án.

Chia sẻ về dự án Waterina Suites, Giáo sư Kengo Kuma đã cho biết: “Tôi rất hài lòng và trân trọng những nỗ lực để có một công trình thật sự chất lượng từ chủ đầu tư Maeda Thiên Đức cũng như tập thể nhân sự đang hoàn thiện WATERINA SUITES. Tôi đã theo sát quá trình xây dựng dự án, và đây là lần thứ ba tôi đến Việt Nam khảo sát cũng như kiểm tra tiến độ công trình. Có thể nói, đến giờ phút này, từ thiết kế tổng quan đến từng chi tiết trong sảnh, khu vực tiện ích hay các căn hộ đều đang bám sát thiết kế của tôi”.

Buổi họp báo đã diễn ra tốt đẹp trong niềm hân hoan chờ đợi một biểu tượng kiến trúc mới ngay trung tâm hành chính mới quận 2, đang được hoàn thiện những giai đoạn cuối để ra mắt công chúng, mang lại một không gian sống tinh tế, đẳng cấp, khẳng đinh chất lượng cao cấp Nhật Bản.

Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt vị khách mời đặc biệt – Giáo sư Kengo Kuma, cùng với các vị quan khách, đã tham dự và dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án. Chúng tôi luôn tự hào và tin tưởng sẽ đem lại những giá trị xứng đáng với sự mong đợi của các quí khách, cam kết mang lại một giá trị sống đích thực cho một cộng đồng cư dân hiện đại và văn minh.

WATERINA SUITES – ENTER THE WORLD WHERE LIFE FLOWS… 

☎ Hotline: 0981 36 2727 

, , ,